LIM TOWER, CAO ỐC LIM TOWER

1. Vị trí:
Văn phòng hạng a Lim Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 là một vị trí chiến lược đắc địa ngay trung tâm tài chính của quận 1 tại ngã tư giao lộ Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn, nối cửa ngõ chính phía đông của thành phố theo trục đường Nguyễn Hữu Cảnh; cách Bến Bạch Đằng 500m, cách Diamond Plaza 300m, cách chợ Bến Thành 1200m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 23 phút đi bằng Taxi, tòa nhà Lim Tower gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại, hành chính sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Lim Tower là tòa nhà văn phòng hạng A được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại và là địa chỉ đặt văn phòng tốt nhất cho các công ty muốn chứng minh đẳng cấp của mình. 
 
- Giao thông tại cao ốc văn phòng LIM Tower:
+ Cách sở thú khoảng 5 phút đi xe máy .
+ Cách cầu Thủ Thiêm chỉ cần 5 phút đi xem máy.
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Cách đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh 10 phút đi bộ.
+ Cách nhà thờ Đức Bà khoảng 5 phút đi xe máy.
 
2. Thiết kế tòa nhà:
Tòa nhà Lim tower, cao ốc lim tower được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng hạng A. Hệ thống thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát…. 
Mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.
Lim Tower được xây dựng trên khu đất rộng 1.917 m2 với qui mô 2 tầng hầm và 34 tầng lầu, tổng diện tích sàn xây dựng 33.300 m2, được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại của một cao ốc hạng A sang trọng.
Dự án được khởi công chính thức vào ngày 07/04/2011, hoàn thành xây dựng vào tháng 10/2012.
Các đơn vị tham gia dự án gồm:
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH DV Mai Thành - NH Techcombank
- Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Thiết kế Casa Việt Nam
- Quản lý dự án: Công ty Apave Việt Nam & Đông Nam Á
- Tư vấn giám sát: Công ty Coteba - Pháp
- Nhà thầu: Coteccons.



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tin mới đăng